seo traffic top

seo traffic top

Đối với những bạn đã tìm hiểu về SEO chắc chắn không còn xa lạ với thuật ngữ traffic. Đây là một thuật ngữ căn bản thường xuyên được nhắc đến trong lĩnh vực SEO. Mặc dù là một thuật ngữ căn bản nhưng không phải ai cũng hiểu đúng về vai trò của traffic trong từng chiến dịch SEO và Marketing Online. Hãy cùng tôi tìm hiểu một cách cặn kẽ về traffic trong chương 1 này nhé!

Phí sử dụng: 60.000 đ / 1000 traffic ip việt nam

Với một website mới thành lập, tuổi đời non yếu và lượng truy vấn tìm kiếm tự nhiên đến từ SEO (Organic Search) dường như là không có thì việc tăng traffic chất lượng về Site cực kỳ khó khăn. Với công cụ tăng traffic web của chúng tôi, Website mới của bạn sẽ có một nền tảng truy cập quan trọng đầu tiên để thúc đẩy và Ranking từ khóa lên top tìm kiếm 1 cách dễ dàng.

Traffic là gì?

Traffic là một thuật ngữ được dùng để hình ảnh hóa việc truy cập qua lại giữa các trang web của người dùng mạng. Trong SEO, traffic được sử dụng với nghĩa là lưu lượng truy cập, với mục tiêu cho người đọc biết được số lượng các lần truy cập của người dùng vào website. Mỗi loại trang web khác nhau thì thường sẽ có lưu lượng truy cập trung bình khác nhau.

Traffic được tính cho toàn site và giá trị của traffic sẽ tăng lên cứ mỗi khi có một người dùng từ các website khác truy cập vào một trang bất kỳ trong site. Như vậy, chúng ta có thể coi traffic của một website chính bằng tổng số phiên truy cập của website đó (Sessions). Gia tăng traffic cũng là mục tiêu mà rất nhiều nhà đầu tư SEO hướng tới.

Traffic đến từ các trang giới thiệu
 Referral Traffic là gì? Referral Traffic là lượng truy cập của người dùng từ các trang web khác vào website, thông qua một Backlink hoặc quảng cáo của website có đặt trên các trang đó. Các trang được đặt Backlink lúc này đóng vai trò như một trang giới thiệu cho website.

Traffic đến từ các trang mạng xã hội
Social Traffic là gì? Social Traffic là lượng truy cập của người dùng chuyển đến từ các trang mạng xã hội, thông qua một bài viết hoặc quảng cáo được đăng trên các trang mạng xã hội. (bao gồm Google+ ,Facebook, Twitter,…)

Traffic đến từ truy cập trực tiếp vào trang
Direct Traffic là gì? Direct Traffic là lượng người dùng truy cập trực tiếp vào website và không thông qua các website trung gian nào khác. Như vậy, một truy cập vào website có thể có 2 tính chất: Direct và Non-Direct. Trong đó, Non-Direct Traffic bao gồm Social Traffic, Referral Traffic và Organic Search Traffic, tức là 3 loại traffic còn lại.

Traffic đến từ kết quả tìm kiếm tự nhiên
 
Organic Search Traffic là gì? Organic Search Traffic là lượng người dùng truy cập vào website từ bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm.

công cụ seo traffic

Traffic quan trọng thế nào trong làm SEO

Traffic là một trong các chỉ số quan trọng hàng đầu trong SEO và cũng là mục tiêu hướng tới của rất nhiều website hiện nay. Vậy, tăng traffic có gì tốt cho SEO ?

Như các bạn đã biết hoặc chưa biết xoay quanh vai trò của traffic đối với một website mà chúng ta cần phải bàn, tiêu biểu như vai trò của nó trong việc xác định thứ hạng của website. Tuy nhiên chúng ta có thể tóm gọn lại vai trò của của việc gia tăng traffic trong 5 ý sau:

  • Gia tăng độ phổ biến của website trên công cụ tìm kiếm
  • Góp phần xây dựng độ uy tín của website (Domain authority)
  • Đánh giá được sự quan tâm của người sử dụng với website
  • Giúp gia tăng các lượng người dùng mới
  • Là một tiêu chí xếp hạng website trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm

2(2)

Traffic quan trọng như vậy làm sao để có nhiều traffic vào website khi mới xây dựng. Vì thế nên STV cho ra đời ứng dụng tăng traffic hỗ trợ seo website.

Phần mềm SEO Traffic STV là phần mềm mà những thuật toán của nó làm gia tăng những chỉ số cơ bản để Google đánh giá một website chất lượng, từ đó đẩy thứ hạng của website lên những kết quả đầu của trang các tìm kiếm và thứ hạng của website được đánh giá cao trong hàng tỷ website hiện nay.

- Tăng lượt view (Auto View website) chất lượng ổn định.
- Tăng thời gian xem trang.
- Tăng thứ hạng từ khóa nhanh chóng
- Cải thiện Google index
- Tương tác với Google Bots
- Tăng lượt truy cập chất lượng cho website.
- Nhận và chia sẻ địa chỉ IP trong cộng đồng hơn 15,000 máy tính mỗi ngày.
- Duyệt website tự động
- Không có thông báo gây phiền.

Tại sao nên dùng công cụ seo traffic của chúng tôi?

Tăng khả năng chuyển đổi

Mục tiêu quan trọng nhất trong chiến dịch Digital Marketing là tăng traffic website, tăng tỷ lệ chuyển đổi và đạt được doanh số.

Như tôi đã nói, dù cho bạn có hàng ngàn traffic website mỗi ngày nhưng không thể chuyển đổi thành doanh số hay biến người dùng thành khách hàng tiềm năng thì tất cả nỗ lực của bạn coi như công cốc.

Traffic website tiềm năng mang lại những cơ hội chuyển đổi cao. Lí do là vì phần lớn khách hàng truy cập với mục đích tìm kiếm thông tin mà các website của bạn có thể cung cấp. Do đó, khả năng họ mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn sẽ tăng lên.

Ngay cả khi bạn không có nhiều traffic cho web của mình, nhưng hầu hết những traffic website này chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng hay doanh số thì đó sẽ là traffic website tốt.

Nói ngắn gọn:

Traffic tiềm năng cao = Tỷ lệ chuyển đổi cao = Doanh số cao hơn

Tăng ROI cho chiến dịch chạy Ads

Chiến dịch chạy Ads – Tính phí trên mỗi lượt click (PPC) là một trong những chiến lược hiệu quả nhất để tạo traffic tiềm năng cho các Landing Pages hay trang web chính của bạn.

Tuy nhiên nếu chiến dịch này không thể chuyển đổi traffic website thành doanh số thì bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Tuy nhiên trước đó bạn cần lưu ý đến tỷ lệ chuyển đổi mà bạn nhận được và giá của sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

Tôi sẽ đưa ra một ví dụ cho bạn dễ hiểu:

Giả sử bạn đang chạy chiến dịch PPC để quảng bá cho sản phẩm trị giá 50 $. Nếu bạn phải trả 0,5 $ cho mỗi lần nhấp thì bạn cần tỷ lệ chuyển đổi > 1% từ lưu lượng traffic website của mình.

Nó có nghĩa là cứ 1000 khách hàng truy cập trang web thì phải cần ít nhất 10 người mua sản phẩm của bạn để lấy lại vốn cho chiến dịch PPC.

Xây dựng danh tiếng thương hiệu

Người dùng liên tục tìm kiếm lượng thông tin khổng lồ cho mục đích và nhu cầu của họ. Cái mà họ cần là những thông tin hữu ích, mang lại giá trị chứ không phải việc liên tục phải nhấp vào rồi rời đi ngay sau đó.

Vì thế việc tạo ra nhiều trang web quảng cáo dễ khiến người dùng thoát ra khỏi web của bạn ngay khi click vào. Điều này dễ làm mất đi uy tín của thương hiệu bạn đang cố gắng xây dựng.

Cung cấp đúng content mà người dùng đang tìm kiếm chắc chắn sẽ khiến họ hài lòng. Nhờ đó mà danh tiếng của thương hiệu bạn sẽ được nâng lên.

Cũng chính những khách hàng này sẽ giới thiệu thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của bạn đến nhiều người hơn nữa. (Hay còn gọi là Referral Traffic – tôi sẽ nói rõ cho bạn ở những phần sau).

Tăng cơ hội upsell

Khách hàng mục tiêu khi tìm thấy được những thông tin hữu ích từ website của bạn sẽ dễ có khả năng quay lại web tìm kiếm thêm thông tin khác.

Nếu họ đã mua được thứ gì đó từ lần đầu tiên đến với website của bạn. Rất có thể họ sẽ mua nhiều hơn trong những lần truy cập tiếp theo. Trừ khi họ thực sự hài lòng khi trải nghiệm đối với sản phẩm/dịch vụ trong lần tương tác trước đó.

Và nếu bạn tiếp tục cung cấp những thông tin có giá trị, thì càng ngày bạn sẽ có được những người theo dõi trung thành, từ đó tạo ra doanh số nhiều hơn.

Tăng thứ hạng trang web với website traffic

Lưu lượng traffic website tiềm năng là lưu lượng truy cập chất lượng. Nó không chỉ giúp tăng doanh số mà còn xây dựng danh tiếng thương hiệu của bạn.

Điều này sẽ mang lại cơ hội cho website của bạn có được backlinks từ các trang web có liên quan. Và bạn cũng thừa biết:

Dù ở quá khứ hay hiện tại, có được backlink chất lượng vẫn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu đối với việc tăng thứ tự xếp hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm.

Trang web có nhiều backlink thường có xu hướng có thứ hạng tốt hơn trên công cụ tìm kiếm (đặc biệt là Google).